Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Chung cư 360 Giải Phóng - Sự lựa chọn hoàn mỹ cho nhiều gia đình

Nhiều gia đình đang sinh sống và làm việc tại Tp.Hà Nội luôn mong muốn tìm 1 nơi an cư lập nghiệp và ổn định cuộc sống. đặc biệt đối với các gia đình có nhiều thế hệ sinh sống thường muốn tìm khu căn hộ hiện đại có thể phục vụ được tối ưu về quy mô và không gian sống yên bình Không quá ồn ào để có thể gần gũi, thân mật giữa các thế hệ ở gia đình.


Thấu hiểu được điều như thế, Tập đoàn đoàn đầu tư và thương mại Thăng Long - chủ đầu tư dự án đã cho xây dựng quy hoạch Chung cư 360 Giải Phóng ở số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Thủ Đô Hà Nội. Sở hữu địa thế mặt tiền đường đẹp tọa lạc tại vùng trung tâm của thành thị khu vực đã được đồng bộ cơ sở vật chất tiện ích vô cùng hấp dẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng ở mai sau.

Hơn nữa, khối căn hộ Imperial Giải Phóng cũng được thiết kế với những loại quy mô khá đa dạng Không chỉ đáp ứng được nhu cầu của những cặp gia đình trẻ mà sản phẩm còn gây để ý hoàn hảo với quý khách hàng khi quy hoạch quy hoạch căn hộ ba phòng ngủ - 119m2 thiết kế hợp lý tối ưu hoá được chức năng khai thác đảm bảo toàn bộ các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên phục vụ được cùng lúc 2 mục đích: đảm bảo sự riêng tư Nhưng vẫn gần gũi được với các thế gia đình.


Để cùng tìm hiểu sâu hơn chúng tôi có buổi gặp mặt với quý khách hàng Chị Thuỷ Tiên ( đang sinh sống tại Bạch Mai ) cho rằng: " Với tầm giá khá tốt so với mặt thông qua chung, Imperial Plaza có giá chỉ khoảng từ ba tỷ đồng cho 1 căn hộ với đầy đủ nội thất. hưởng thụ gia đình tôi đang có 5 người với 3 thế hệ khác nhau thì đây thực sự thích hợp để lựa chọn an cư lâu dài để vừa chăm sóc phục dưỡng bố mẹ già mà vẫn gần gũi được con cái nhờ tiện ích sống khép kín với hệ thống giáo dục hoàn hảo từ mầm non đến trung học phổ thông. Qua tìm hiểu thông tin và được hỗ trợ khá nhiệt tình chúng tôi đã quyết định đặt mua căn ba phòng ngủ ở đây".
Với tầm giá chỉ dao động tại khoảng từ 24 triệu 500 nghìn/m2 là quý khách hàng đã có thể sở hữu được ngay cho mình 1 căn hộ chung cư Imperial Plaza sang trọng ở liền kề ngay khu vực trung tâm. Liên hệ đặt mua HOTLINE: 0982631582
Nguồn website: www.imperial-giaiphong.com
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG