Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tiện ích dự án chung cư Dream Home

Chung cư Dream Home tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hoàng Mai, nơi tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô. Ngoài ra, dư án còn được trang bị với đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại của một chung cư cao cấp như: khu mua sắm, nhà trẻ, văn phòng - dịch vụ, phòng tập gym, cafe ngoài trời, khu chăm sóc sắc đẹp, bãi để xe ô tô tự động - tiêu chuẩn chung cư cao cấp... nhằm mang tới cho cư dân sống một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi.
Tiện ích dự án Dream Home Định Công
Tiện ích dự án

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại Dream Home
Trung tâm thương mại

Phòng tập gym cao cấp

Phòng tập gym cao cấp
Phòng tập gym cao cấp

Văn phòng hiện đại

Văn phòng hiện đại
Văn phòng hiện đại

Bãi để xe ô tô tự động trên cao

Bãi để xe ô tô trên cao
Bãi để xe ô tô trên cao
Ngoài những tiện ích có sẵn trong dự án, chung cư CT36 Định Công còn nằm gần trong khu vực hạ tầng kinh tế xã  hội đã được đồng bộ và các khu đô thị đã hoàn thiện và đi vào sử dụng nên cũng thừa hưởng được toàn bộ các cơ sở hạ tầng vốn có giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân sống trong dự án. Dự án nằm gần ngay các chợ, trường học, bệnh viện lớn như: Đại học Y Hà Nội, công viên Định Công, Bệnh viện Bạch Mai, bến xe Giáp Bát...
Liên kết khu vực
Liên kết khu vực
Với hàng loạt các tiện ích hiện đại và cao cấp cho nên dự án chung cư Dream Home Định Công sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về sinh hoạt mua sắm, giao lưu cũng như từ cao cấp tới bình dân để giúp cho cư dân có một cuộc sống hoàn hảo và đầy đủ nhất.

>>>> Giá bán căn hộ chung cư Dream Home Định Công









Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG