Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Điểm nổi bật của Chung cư HongKong Tower có gì?

Phân khúc BDS nghỉ dưỡng 5 2016 đã có bước tăng trưởng vượt trội so với thời gian trước Không chỉ tăng trưởng về chất mà số lượng nguồn cung căn hộ đang ngày 1 tăng lên khiến việc cân đề cập để chọn lựa một sản phẩm phù hợp lạ càng trở thành vấn đề nan giải. Vậy Dự án Hồng Kong Tower có điểm gì vượt trội làm cho dự án đang trở thành trọng tâm sáng của bất động sản Hà Nội.

1. địa điểm tọa lạc ở khu vực nội đô

dự án HongKong Tower là 1 trong số ít dự án sở hữu được vị trí " Đất Vàng " nội thành, được xây dựng quy mô hai toà tháp cao 24 và 27 tầng tọa lạc ngay cạnh công viên Thủ Lệ. tọa lạc liền kề những tuyến đường giao thông lớn của Tp.Hà Nội như: Q.Cầu Giấy, Kim Mã, Láng,... giúp dân cư tương lai có thể thuận lợi di chuyển với những địa thế trong thành thị.
tốt, do tọa lạc trên con đường xây dựng Voi Phục - thái Hà kéo dài chạy qua ngay mặt tiền dự án chuẩn bị khởi công vào năm 2017 sẽ càng làm tọa lạc dự án thêm đắt giá.

2. sản phẩm hết lòng của nhà đầu tư Kang Long


Chung cư Hong Kong được ví như "đứa con tinh thần" của Công ty CP đầu tư đô thị Kang Long - nhà đầu tư sản phẩm. Là dự án đầu tay nối sau Đó là hàng loạt những công trình BDS có quy mô đông đảo khác Chính vì vậy được chủ đầu tư khá hết lòng chăm chút tỉ mỉ giúp cư dân đầu tư căn hộ có thể hoàn toàn an tâm về tốc độ xây dựng và chất lượng bàn giao công trình.

3. phối hợp hài hoà giữa 2 Loại hình căn hộ và office tel


Tiếp thu được các tinh hoa văn hoá, Nắm bắt được sự bùng nổ của thời đại, Kang Long đã kiến trúc kết hợp được hài hoà giữa 2 Loại hình căn hộ và Office tel. Khối căn hộ được thiết kế với các loại quy mô khá phong phú từ 94m2 - 127m2, có từ hai - ba phòng ngủ tối ưu hoá được công năng khai thác và tầm nhìn bao quát vùng xung quanh. Hình hức căn hộ Officetel được bố trí Nằm tại toà nhà B tọa lạc từ tầng 3 - 13 với các loại quy mô nhỏ từ 41m2 - 77m2 khá thích hợp khai thác làm văn phòng cho các đơn vị Star - up hay những cặp gia đình trẻ.

bốn. Nguồn tiền triển khai đảm bảo


Hong Kong Tower Đê La Thành được sự tài trợ và cam kết bảo lãnh tốc độ của ngân hàng Quốc Dân( NCB) nên khách hàng có thể hoàn toàn an yên tâm về vốn đầu tư bảo đảm phát triển sản phẩm. tốt, để chứng minh vốn đầu tư vững mạnh của nhà đầu tư còn có ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay vốn với lãi suất 0% để cư dân sở hữu căn hộ.

5. Chính sách bán hàng ưu đãi

Điểm khác biệt không thể bỏ qua khi so sánh Chung cư 243A Đê La Thành với các sản phẩm xung quanh chính là chính sách bán hàng khuyến mãi cuốn hút của nhà đầu tư tại thời kì này như sau:

- Tặng bốn 5 phí dịch vụ cho khách hàng
- hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% ở sáu tháng
- cư dân 0 vay ngân hàng sẽ được chiết khấu 400k/m2
....
Tham khảo thông tin tại: http://www.hongkongtower.info/
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG