Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Thiêt kế kiến trúc độc đáo của biệt thự Dương Nội

Biệtthự Dương Nội là một dự án hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của khách hàng. Đây là một dự án được nhà đầu tư Nam Cường dồn rất nhiều tâm huyết và công sức để đầu tư thiết kế và xây dựng. Không chỉ thu hút ở không gian sống xanh mà khu đô thị Dương Nội còn có những thiết kế nội thất độc đáo khiến tất cả mọi người hài lòng khi sống tại đây.


BIỆT THỰ NAM CƯỜNG - THIẾT KẾ KHÔNG GIAN SỐNG XANH


không gian xanh biệt thự Dương Nội


Đến với dự án đô thị Dương Nội, chắc chắn mọi người sẽ bị thu hút bởi không gian sống xanh thực sự tuyệt vời trong cuộc sống ồn ào đầy khói bụi như hiện nay.

Khu đô thị được thiết kế đặc biệt chú trọng đến sức khỏe của con người, quanh biệt thự được trồng rất nhiều cây xanh, và đặc biệt điểm nhấn của biệtthự Nam Cường Hà Đông còn nằm ở phố đi bộ có thể đi dạo, đi tập thể dục vào mỗi buổi sáng hoặc buổi chiều vừa ngắm nhìn con đường tuyệt đẹp với hàng cây xanh mát.

Ngoài ra chủ đầu tư Nam Cường còn chú trọng xây dựng một môi trường sống tiện ích đa dạng để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân sống tại đây như: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, sân thể thao, phòng tập gym, bể bơi… hứa hẹn mang lại tiện ích sống tối đa đến với khách hàng.


THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO, CAO CẤP ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI


tiện ích căn hộ với nội thất độc đáo tại biệt thự Dương Nội


Được thiết kế theo phong cách Á-Âu sang trọng, lạ mắt, vừa mang chất cổ điển vừa có tính hiện đại, biệt thự An Khang Dương Nội có thể khiến khách hàng đến đây hài lòng.

Thiết kế bên trong từng ngôi nhà với các chi tiết thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với các phòng diện tích đa dạng và nội thất sang trọng, được đầu tư hệ thống trang thiết bị đẳng cấp hàng đầu châu Âu được bày trí một cách hài hòa với không gian sống toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Với thiết kế độc đáo, sang trọng và tiện nghi, dự án khu đô thị Dương Nội sẽ đem lại cho mọi cư dân sống ở đây một cuộc sống thuận tiện, cao cấp và thoải mái.


Nguồn : http://www.bietthu-duongnoi.com/
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG