Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Kim Long Ocean Thuận Phước - Trọn vẹn mọi tiêu chí sống đẳng cấp

Dự án Kim Long Ocean được chủ đầu tư tâm huyết đầu tư với tiêu chí mang lại những giá trị vượt trội, đem đến cuộc sống đẳng cấp đích thực cho những cư dân tương lai. Dự án hội tụ hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp như:

Hệ thống trường học liên cấp Quốc tế


Nằm trong quy hoạch tổng thể của dự án Kim Long Ocean Thuận Phước, dụ án không chỉ là một ngôi trường mà là cả một hệ thống giáo dục mang tiêu chuẩn chất lượng cao, với định hướng phát triển lâu dài của một môi trường giáo dục văn minh và vì thế hệ tương lai. Song song việc bồi dưỡng tri thức và giáo dục nhân cách, đạo đức cho các em học sinh, tại đây các em còn được giáo dục kỹ năng sống,rèn luyện các kĩ năng ứng xử.

Trường học quốc tế khu đô thị Vịnh Thuận Phước

Cùng với các chương trình đào tạo toàn diện và đội ngũ giáo viên giỏi, đạo đức tốt, nơi đây hứa hẹn sẽ là môi trường giáo dục tốt nhất cho con em cư dân Kim Long Ocean tương lai.

Hệ thống trung tâm mua sắm sầm uất


Trung tâm thương mại Kim Long Thuận Phước

Là hệ thống đang được phát triển trên khắc cả nước để nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm và sử dụng các mặt hàng thiết yếu hàng ngày của cư dân nội khu mà không cần phải đi đâu xa với sự bảo đảm về chất lượng, đa dạng mặt hàng từ các thương hiệu uy tín nổi tiếng.

Các tiện ích vui chơi giải trí đẳng cấp


Bến du thuyền Quốc tế Kim Long Ocean

Ngoài ra, dự án Kim Long Ocean Thuận Phước  còn thiết kế xây dựng thiên đường giải trí cho trẻ em với các trò chơi giáo dục – vui chơi giải trí và vận động thể chất rất hấp dẫn, khu vực làm đẹp dành các chị em phụ nữ lui tới chăm sóc sắc đẹp, rạp chiếu phim, bến du thuyền, công viên ánh sáng,… giúp khách hàng có thể thư giản, thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.


Với mục tiêu cuối cùng là mang đến một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư đã xây dựng cho khu đô thị Kim Long Ocean Đà Nẵng một hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo, khép kín để cư dân yên tâm vui sống trong không gian mơ ước nhất.
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG