Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Điểm cộng đầu tiên dành cho dự án chung cư Sky View Plaza

Chung cư Sky View Plaza là siêu dự án đang “làm mưa làm gió” thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa là một trong những điểm cộng đầu tiên tạo nên sức hút khó cưỡng đó của dự án lý tưởng trong tương lai này.

Phối cảnh dự án Sky View Plaza  

Vị trí đắc địa của dự án Sky View Plaza


Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là khu vực trung tâm giữa lòng thành phố Hà Nội với những ưu thế không thể chối cãi về liên kết mọi mặt.

Khu vực này có sự tập trung đồng bộ hóa và đầu tư phát triển cao về điều kiện vật chất và cơ sở hạ tầng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều kiện đi lại, an toàn giao thông trong quá trình di chuyển tới mọi nơi.

Vị trí của dự án Sky View Plaza Giải Phóng

Sky View Plaza tiếp cận trực diện 3 tuyến đường lớn là Giải Phóng, Định Công và Vành Đai 2.5. Đây cũng là sợi dây kết nối khu vực vô cùng đặc biệt khi bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm và ngoại tỉnh để đặt chân đến những địa danh đặc trưng về kinh tế, chính trị, xã hội, y tế, du lịch, như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng TW, ĐH Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng,…

Tổng quan dự án                


- Tên dự án: Sky View Plaza Giải Phóng
- Địa chỉ : Số 360 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long
- Công ty thiết kế: Finenco Architects (Italia), công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC), Công ty Scott Wilson Sdn Bhd
- Đơn vị thi công : Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai
-  Khởi công quý III/2017, hoàn thành quý II/2019.
-  Quy mô : 35 tầng, tầng 35 là penhouse. 

Từ lợi thế về mặt vị trí, dự án Sky View đã chứa đựng kéo theo đó vô vàn những tiện ích kèm theo. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành cư dân chính thức của tòa nhà để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất như vậy!
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG