Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Vingroup đẳng cấp sánh vai cùng quốc tế

Tập đoàn Vingroup là công ty lớn mạnh nhất Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản hàng đầu Việt Nam - một chủ đầu tư uy tín đã khẳng định được thương hiệu bằng lịch sử thể hiện trách nhiệm và cam kết nhất quán, rõ ràng với khách hàng và đối tác. Với hàng loạt dự án thành công lớn và mang tầm cỡ quốc tế như: Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Trần Duy Hưng… Vingroup hiện cũng đang là Chủ đầu tư của rất nhiều dự án - được nhiều khách hàng tin tưởng nhất.


Vingroup không chỉ được biết đến với thương hiệu Vinhomes trong lĩnh vực bất đông sản mà còn gắn với hàng loạt thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như: Vincom, VinPearl, Vinmec, Vinschool, Vinhmart... Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Đặc biệt, bước qua năm 2016 dự kiến chủ đầu tư Vingroup cũng sẽ cho ra mắt thị trường bất động sản tại Hà Nội với một lượng lớn căn hộ tại các dự án như: chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Paradise, Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Gardernia,… mang tới một cơn sốt cho thị trường BĐS Hà Nội nói riêng và của Việt Nam nói chung.
Nhờ những thành tựu đạt tập đoàn Vingroup tự hào là một tập đoàn tại Việt Nam phát hành thành công trái phiếu ra quốc tế, đứng đầu trong công tác tiếp cận và huy động vốn từ thị trường tài chính quốc tế.


Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG