Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Chủ đầu tư chính thức mở bán chung cư Lạc Hồng Lotus

Chung cư Lạc Hồng Lotus là dự án nhà ở thương mại do Công ty cổ phần Lạc Hồng làm chủ đầu tư. Được thiết kế xây dựng cao 35 tầng gồm: khu trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp bậc nhất khu vực Tây Hồ Tây.
Phối cảnh dự án Lạc Hồng Lotus
Phối cảnh dự án
1. THÔNG TIN CHUNG
- Tên dự án: Chung cư Lạc Hồng Lotus - N01 T5 Ngoại Giao Đoàn.
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng.
- Vị trí: Lô N01, Khu đoàn ngoại giao, Tây Hồ Tây, Hà Nội.
- Đơn vị thi công: Công ty Lạc Hồng
- Đơn vị tư vấn và thiết kế: Công ty Liên Doanh Cubic - Thụy Sỹ.
- Tổng diện tích đất: 1828m2.
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 50.925m2
- Tổng diện tích sàn căn hộ: 30.195m2
- Tổng số căn hộ: 287 căn.
- Quy mô: Được xây dựng trên khu đất có diện tích 1828 m2 có 35 tầng nổi (chưa kể tầng kỹ thuật và 01 tầng mái) và 3 tầng hầm, trong đó:
+ 3 Tầng hầm: Khu vực để xe
+ Tầng 1 -5: Khu dịch vụ tiện ích.
+ Tầng 5 – 35: Khối căn hộ cao cấp.
2. VỊ TRÍ DỰ ÁN
Nằm trong tổ hợp Khu ngoại giao đoàn, chung cư N01-T5 Ngoại Giao Đoàn có vị trí giao thông thuận lợi thuộc trục phát triển chính trị – kinh tế cửa ngõ Tây Bắc của Hà Nội. Từ vị trí khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm chính trị Ba Đình, trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các trục đường Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên,… đi sân bay Nội Bài qua Nhật Tân hoặc Cầu Thăng Long một cách dễ dàng, thuận tiện.
Vị trí dự án chung cư Lạc Hồng
Vị trí dự án
3. TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Chung cư Lạc Hồng mang tới cho bạn và gia đình một cuộc sống với đầy đủ mọi tiện ích hiện đại bậc nhất hàng đầu tại Hà Nội mà không phải dự án nào hiện nay cũng có. Đi kèm với hàng loạt các tiện ích vượt trội như: Bể bơi, nhà trẻ, phòng tập gym, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em và chăm sóc sắc đẹp,...
Tiện ích dự án N01 T5 Ngoại Giao Đoàn
Tiện ích dự án
4. MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ
Các căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus được thiết kế với các loại diện tích khá đa dạng từ 87m2 - 122m2, mỗi căn hộ đều có từ 2- 3 phòng ngủ được thiết kế khá hiện đại, khoa học giúp tận hưởng được tối đa diện tích và ánh sáng tự nhiên giúp cư dân sống trong căn hộ như được hòa mình vào với thiên nhiên và môi trường.
Mặt bằng căn hộ lạc Hồng Lotus
Mặt bằng căn hộ
5. GIÁ BÁN CĂN HỘ
- Các căn hộ tại dự án chung cư Lạc Hồng Complex được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, nội thất đi kèm hoàn hảo thế nhưng giá bán lại rất hấp dẫn dao động chỉ từ 27,5 – 32 triệu/m2 ( Bao gồm VAT + Nội thất hoàn thiện)

Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua vào buổi mở bán chính thưc 10/03 chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách đặt cọc ngay ngày hôm đó với nhiều phần quà có giá trị.
HOTLINE
0982.631.582

Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG