Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Vì sao khách hàng đổ xô đi mua căn hộ chung cư Phú Mỹ

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích hơn 62.8ha nằm trong khu vực trung tâm phát triển mới phía Tây Hà Nội. Có tổng mức đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng, dự án chung cư Phú Mỹ được xây dựng với  chức năng chính là trụ sở làm việc của các Đại Sứ Quán, văn phòng tổ chức quốc tế, tổ chức phi Chính phủ, khu nhà ở cao cấp cho người nước ngoài và các cư dân Việt Nam.
Vì sao khách hàng đổ xô đi mua căn hộ chung cư Phú Mỹ

Được giới chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực  bất động sản và đầu tư nhận định dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn trong tương lại sau khi hoàn thành sẽ kết hợp với siêu dự án KĐT Tây Hồ Tây sẽ trở thành cầu nối giao thông trọng điểm, cũng như trung tâm hành chính trị xã hội phát triển vượt bậc hàng đầu tại Hà Nội.
Lý giải câu hỏi đặt ra "Vì sao khách hàng đổ xô đi mua căn hộ Ngoại Giao Đoàn? " chúng tôi có bài phân tích một số điểm dưới đây:

1. DỰ ÁN SỞ HỮU VỊ TRÍ "VÀNG"

Có thể khẳng định rằng, dự án sở hữu được một vị trí cực đẹp - nằm tiếp giáp cùng 3 công viên lớn: CV.Hòa Bình, CV. Ngoại Giao Đoàn, CV. Hữu Nghị. Giao thông thuận lợi nhờ nằm trên các trục đường chính của Thủ Đô: Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường quy hoạch rộng 60m2 nối ra Võ Chí Công lên sân bay Nội Bài và Hoàng Quốc Việt, kết hợp cùng tuyến đường Phạm văn Đồng đi ra các tỉnh.

2. ĐẦU TƯ & QUẢN LÝ BẰNG THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Dự án được đầu tư với tổng số vốn dự kiến ban đầu là 1.300 tỷ, chịu trách nhiệm triển khai và quản lý ( chủ đầu tư ) là Tổng công ty xây dựng Hà Nội. Đây là một đơn vị uy tín và tiềm lực vốn mạnh, làm chủ đầu tư nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Khi được nhà nước giao cho triển khai và phân bổ dự án cho các nhà đầu tư thứ cấp - Hà Nội Landmark cũng lựa chọn khá khắt khe để đảm bảo nhà đầu tư có khả năng triển khai thành công.

3. TRANG BỊ HỆ THỐNG TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Quần thể chung cư Phú Mỹ Complex đều được chú trọng trang bị hệ thống tiện ích khá hoàn hảo với đầy đủ mọi tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn nước ngoài  bao gồm: phòng tập gym, bể bơi, sân tenis, hệ thống trường học quốc tế, phòng khám bệnh, spa chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thương mại,... nhằm xây dựng một cuộc sống hoàn hảo mang đẳng cấp cho cư dân sống.

4. THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẲNG CẤP

Khu căn hộ dự án chung cư Đoàn Ngoại Giao luôn được chú trọng thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu hiện đại với không gian mở giúp căn hộ luôn thoáng đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

5. GIÁ BÁN CẠNH TRANH

Mức giá bán các căn hộ tại dự án chung cư Phú Mỹ N01 T4 thì đang được chào bán ra thị trường với mức giá khá cạnh tranh so với các dự án trong cùng khu vực chỉ dạo động từ 28 - 31 triệu/m2 quý khách hàng đã sở hữu cho mình một căn hộ với đầy đủ tiện nghi.
Quý khách có nhu cầu đặt mua căn hộ xin vui lòng liên hệ trực tiếp
Hotline
0982.631.582
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG