Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mở bán sản phẩm biệt thự An Phú Dương Nội

Biệt thự An Phú Dương Nội được xây dựng nằm trong quần thể KĐT Dương Nội - Hà Đông có quy mô 47.257m2 được quy hoạch bài bản để trở thành một tiểu khu hoàn chỉnh phục vụ nhu cầu sống và kinh doanh của cư dân. 
Phối cảnh sản phẩm An Phú Shop

THÔNG TIN DỰ ÁN

- Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn Nam Cường 
- Tư vấn thiết kế : CPG Consultants Singapor
- Dự án: Nằm trong KĐT Dương Nội
- Tổng diện tích đất Dự án: 47.257 m2
- Diện tích xây dựng: 28.352m2
- Mật độ xây dựng: 60%
- Số căn Shop Villa: 246 căn
- Số tầng: 3 tầng 1 tum
- Diện tích mặt sàn mỗi căn: 162 - 202m2
- Loại hình phát triển: biệt thự KD
- Kiến trúc: Hiện đại
- Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn
- Thời gian bàn giao: dự kiến Quý IV/2017

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Nằm ngay cửa ngõ phía Tây Thủ đô, dự án An Phú Shop Villa tọa lạc ngay trong quần thể khu đô thị hiện đại loại I tại Hà Nội. Với lợi thế sở hữu được hạ tầng giao thông liên hoàn đã được đồng bộ hoàn thiện giúp các cư dân có thể dễ dàng kết nối, giao thương buôn bán với các khu kinh tế, văn hóa phát triển quanh khu vực thông qua các trục đường giao thông huyết mạch như đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường cao tốc Cát Linh – Hà Đông.
Vị trí dự án biệt thự An Phú Shop Villa


TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Cư dân sống trong khu biệt thự Dương Nội sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích khá hiện đại bao gồm: công viên cây xanh, hồ nuớc, khu mua sắm, bệnh viện, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, bể bơi, khu thể dục thể thao, sân tenis,... mang đến cuộc sống tiện nghi cho các cư dân tương lai.
Tiện ích dự án

GIÁ BÁN CĂN HỘ

Các căn biệt thự An Phú sẽ chào bán ra thị trường vào quý II/2016 với mức giá dự kiến dao động trong khoảng từ 38tr/m2 – 42tr/m2.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm An Phú Villa xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được hỗ trợ thông tin một cách chi tiết và chính xác nhất:
HOTLINE
0982.631.582
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG