Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Chung cư CT36 Dream Home chưa mở đã HOT

CT36 Định Công là hẩu lốn hai khối tòa nhà cao 25 tầng do Tổng đơn vị 36/ Bộ Quốc Phòng làm chủ đâu tư. Công trình được vun đắp theo Quyết định số 1298/QĐ-UBND ngày 05/03/2014 của UBND tỉnh thành Hà Nội đã cho phép Tổng công ty 36 chuyển mục đích 7.533 m2 để thực hiện Dự án đầu cơ vun đắp dự án CT36 Dream Home. Ngay diễn ra từ Dự án, mới được bắt đầu xây dựng thì đã là tâm điểm chú ý của phổ thông nhà đầu cơ và quý khách.

Chung cư CT36 Dream Home chưa mở đã HOT
Chung cư Dream Home CT36 Định Công

Chung cư CT36 Định Công được phổ quát người quan tâm bởi: Công trình tọa lạc 1 vị trí đẹp, nơi có tốc độ vững mạnh nhanh nhất thị xã Hoàng Mai, gần những tuyến phố giao thông huyết quản nên rất thuận tiện cho việc giao lưu, thông thương trong khu vực thị thành và những tỉnh phụ cận. Mặt khác, Metropolitan còn được có nhiều chức năng đương đại đi kèm như : bể bơi, phòng tập gym, trọng tâm thương nghiệp, spa...để mang thể đáp ứng các nhu cầu của người dân. Hơn nữa, cách kiểu dáng căn hộ ở chung cư ct36 Bộ Quốc Phòng cũng rất tiên tiến tận dụng được tối đa diện tích và ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo toàn bộ về mặt phong thủy. Dự án còn do 1 Tổng tổ chức mang uy tín khiến chủ đầu cơ và chủ đầu tư đã từng vun đắp phổ biến Dự án hiện đang đưa vào buôn bán như: Spring Home Lê Trọng Tấn, Khách sạn 5 sao Bộ Quốc Phòng...

Chung cư CT36 Dream Home chưa mở đã HOT

Nhờ có được đa dạng ưu điểm nổi bật tương tự, thành ra Dự án Chung cư Dream Home được đông đảo các bạn quan tâm, mong chờ để có thể sở hữu được một căn hộ có phổ biến ưu thế và rất nhiều tiện thể ích như vậy. ngày nay, Dream Home đang được đẩy mạnh thi công để kịp tiến độ chuẩn bị cho lễ mở bán diễn ra vào quý I/2015.
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG