Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Luxury Apartment Đà Nẵng dẫn đầu cơn sốt trong năm 2017

Là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp trong phân khúc nhà ở của thị trường bất động sản, thiết kế dựa trên ý tưởng “ The Sun rises on the Sea – Mặt trời mọc trên biển” và nắm trong tay những ưu điểm vượt trội mà khó dự án nào có được, Luxury Apartment đã và đang nhanh chóng trở thành dự án dẫn đầu cơn sốt trong năm 2017 tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.


CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Căn hộ Luxury Apartment là dự án do tập đoàn Alphanam Group làm chủ đầu tư.

Được thành lập vào năm 1995, Alphanam Group được biết đến là một tập đoàn đa ngành có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Với sứ mệnh luôn phấn đấu để trở thành người đứng đầu trong lĩnh vực của mình, phát triển bền vững với lợi ích cao nhất cho cộng đồng và cho Alphanam. Chính vì lẽ đó, Alphanam đã nhận được rất nhiều giải thưởng cũng như được nhiều đối tác có tiếng trong nước và quốc tế tin tưởng.

Với tiềm lực lớn về kinh tế, tập đoàn Alphanam Group luôn mang đến cho khách hàng những căn hộ sang trọng, tiện ích đẳng cấp, đảm bảo chất lượng và thời hạn bàn giao.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA GIỮA TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Được triển khai xây dựng trên tổng diện tích sàn lên đến 93.590m2, Dự án Alphanam Luxury Apartment tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, có mặt tiền tiếp giáp với bãi biển Mỹ Khê.

Trở thành một trong số những dự án hiếm hoi nằm tại trung tâm thành phố, từ Chung cư Luxury Đà Nẵng dân cư có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm trung tâm của thành phố hay những điểm du lịch hấp dẫn chỉ trong thời gian ngắn như:
- Bến du thuyển.
- Chùa Linh Ứng.
- Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
- Trung tâm hành chính quốc gia.
- Bệnh viện Đà Nẵng.
- Bãi tắm Phạm Văn Đồng.
- Phố cổ Hội An.
- Ngũ Hành Sơn.
- Asian Park.
- Bà Nà Hill.
-
Vị trí đắc địa của Luxury Apartment

Bên cạnh đó, tại Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng quý khách có thể phóng tầm nhìn ra sông Hàn và cầu Rồng vốn đã trở thành một trong những biểu tượng của thành phố biển Đà Nẵng.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO


Do nằm tại khu vực trung tâm thành phố nên Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng trang bị thêm cho dự án hệ thống các tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao như:
- Bể bơi trên không.
- Phòng tập thể hình.
- Nhà hàng.
- Spa.
- Hệ thống an ninh.
-
Căn hộ Luxury Apartment

KHÔNG GIAN SỐNG VĂN MINH, HIỆN ĐẠI

Không gian sống trong lành với công viên cây xanh nằm ngay trước mặt tiền dự án cùng mới mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 40%, Dự án Alphanam Đà Nẵng mang đến một cuộc sống xanh cho cư dân tương lai. Khách hàng có khả năng sở hữu căn hộ tại Alphanam Luxury Đà Nẵng là những đối tượng có nguồn kinh tế ổn định và vững vàng. Những đối tượng này thường là những doanh nhân, chủ doanh nghiệp hoặc những người có tri thức cao. Như vậy, có thể nói Luxury Apartment Đà Nẵng sẽ là nơi hội tụ của những cư dân với phong cách sống văn minh và đẳng cấp.
Tìm hiểu thêm: http://www.luxuryapartmentdanang.info/

Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG