Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Mạng lưới giao thông thuận tiện của dự án PD Green Park

Dự án Phương Đông Green Park đang là siêu phẩm bất động sản gây sốt trên thị trường phía Nam Thủ đô. Sở hữu loạt ưu điểm vượt trội đặc biệt là mạng lưới giao thông thuận lợi, dự án tự tin sẽ trở thành biểu tượng sống mới của Thủ đô.

Phối cảnh dự án PD Green Park

Chung cư Phương Đông Green Park tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Nơi đây vốn được coi là cửa ngõ giao thông lớn phía Nam thành phố. Do đó, dự án sở hữu mạng lưới giao thông thuận lợi mang đến những lợi ích to lớn cho cư dân của chung cư Green Park.

Nhờ vị trí thuận lợi, dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường trọng điểm như Pháp Vân - Cầu Giẽ, Linh Đàm, Yên Sở, Giải Phóng, ... giúp khách hàng thuận lợi di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố.
Không chỉ vậy, từ chung cư số 1 Trần Thủ Độ, quý khách hàng còn dễ dàng kết nối đến nhiều tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Nam Định,...

Liên kết vùng dự án PD Green Park

Nhờ mạng lưới giao thông thuận tiện, quý cư dân của PD Green Park chỉ mất ít phút để có thể liên kết với các cơ quan công cộng, trung tâm kinh tế, văn hóa,... đem lại một cuộc sống tiện nghi cho quý cư dân.

- Công viên Yên Sở: 0,5km
- Công viên Linh Đàm: 1,5km
- Bệnh viện Bạch Mai: 4km
- Bệnh viện Nội tiết TW: 500m
- Bến xe Giáp Bát: 2,5km
- Bến xe Nước Ngầm: 1km
- Đại học Bách Khoa: 4km
- Đại học Xây Dựng: 4,5km

Không chỉ sở hữu giao thông thuận lợi, dự án số 1 Trần Thủ Độ còn hội tụ nhiều giá trị sống đích thực khác. Quý khách hàng hãy sở hữu ngay cho mình một căn hộ nơi đây và tự mình trải nghiệm cuộc sống chất lượng và đẳng cấp trong từng khoảnh khắc!






Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG