Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

CHUNG CƯ GREEN PEARL- CHƯA MỞ BÁN ĐÃ NÓNG!

Vị trí dự án Green Pearl Minh Khai
Vị trí dự án Green Pearl Minh Khai

Sau một thời gian chờ đợi, dự án Chung cư cao cấp Green Pearl chính thức được mở bán. Đây là một trong những dự án hứa hẹn sẽ đem đến những giá trị bất ngờ cho cả chủ đầu tư và khách hàng.

Vị trí “ vàng”  giữa lòng Hà Nội:


Green Pearl Minh Khai Nằm ở nút giao thông huyết mạch nối liền các Trung tâm kinh tế, Chính trị, Trường học, Bệnh viện, Sân bay và các Trung tâm mua sắm giải trí lớn của Thủ đô Hà Nội.

Chủ đầu tư lớn và uy tín:
1. Công ty Cổ phần phong phú.
2. Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức.
3. Công ty Cổ phần phát triển hạ tầng công nghiệp và sản xuất kinh doanh dệt may Việt Nam.
4. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dệt Daewon.

Dịch vụ tiện ích hoàn hảo:


Các dự án BĐS Nhà Đất đều hướng đến mục đích mang đến các giá trị ở hoàn hảo nhất mang lại cộng đồng dân cư hiện đại. tuy vậy, không phải là mọi các dự án công trình đều đảm bảo được các điều ấy và làm thỏa mãn nhu cầu cho khách hàng của mình. Trái lại với nhiều dự án công trình khác, chung cư Green Pearl là dự án công trình được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi nhiều yếu tố quan trọng đặc biệt: một không gian sống xanh hòa mình vào thiên nhiên, nội thất sang trọng và không kém phần tinh tế với thiết kế ấn tượng. Bên cạch đó chính là sự tận hưởng cách tiện ích tiện nghi.


Phòng tập Gym chung cư 378 Minh Khai
Phòng tập Gym chung cư 378 Minh Khai

Với các giá trị mà dự án đưa về đến người dân của mình, quý vị đến cùng với Green Pearl Minh Khai tiếp tục được hưởng lợi và hưởng thụ 1 cuộc sống đời thường cùng với những điều hoàn hảo nhất bứt phá.

Đỉnh cao của thiết kế căn nhà


Lấy ý tưởng phát minh về cuộc sống thường ngày đương đại cũng như đẳng cấp và sang trọng của âu lục, nhiều căn nhà của chung cư 378 Minh Khai đều mang quy hoạch cấu trúc hiện đại, tinh tế và sắc sảo mang style kiểu mẫu, phóng khoáng âu lục. Toàn bộ căn hộ đều được thiết kế thông minh tiết kiệm tối đa diện tích khiến khoảng không rộng mở. Căn hộ dự án đều quy hoạch lan rộng ra đón ánh sáng cao nhất, các khung cửa ngõ sổ cao rộng khiến cho căn hộ luôn ngập cả hương vị tự nhiên.


Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai hứa hẹn sẽ không khiến quý vị thất vọng bởi các lợi ích sang trọng, hoàn hảo nhất về 1 cuộc sống tươi trẻ khu vực dự án. Hãy đăng ký mang đến cùng với Green Pearl ngay từ thời điểm ngày hôm nay để được trải nghiệm một cuộc sống đời thường đích thực thời buổi còn mới.
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG