Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Athena Fulland Đại Kim – mức giá tương xứng mức giá trị của dự án

Là một vị khách hàng quan tâm đến những dự án bất động sản, một trong những vấn đề bạn quan tâm đến không chỉ là mức giá được coi là hấp dẫn của nó mà còn nhận biết rằng mức giá ấy có tương xứng với giá trị nội tại của dự án đó không. Dự án chung cư Athena Fulland đem đến cho bạn một mức giá đạt được cả hai điều đó.
Khu đô thị mới Đại Kim Hoàng Mai

Athena Fulland Đại Kim là siêu dự án chung cư cao cấp của quận Hoàng Mai. Đây là dự án lý tưởng hội tụ đầy đủ các yếu tố như: vị trí địa lý “vàng” của thành phố Hà Nội, thiết kế sáng tạo theo phong cách Tân cổ điển châu Âu, hệ thống tiện ích đẳng cấp, sang trọng. Với những giá trị tốt đẹp đó, điều làm nên sức hấp dẫn không thể chối từ của dự án còn nằm ở mức giá vô cùng phải chăng nhưng rất tương xứng với giá trị của dự án.

Athena Fulland đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng như các gia đình trẻ, giới trung lưu đến thượng lưu. Bạn có thể tự do lựa chọn một căn hộ phù hợp với địa vị và tài chính của mình. Theo dự kiến, mỗi căn hộ Athena Fulland Đại Kim sẽ được bán ra với mức giá từ 24 – 27 tr/m2 (đã bao gồm VAT và full nội thất). Đây là mức giá hấp dẫn nhất từ trước tới nay, dĩ nhiên, giá trị của chung cư vẫn luôn được đảm bảo ở mức tối đa và trên hết.

Tiến độ thanh toán Dự án Athena Fulland Đại Kim dự kiến chia thành 7 đợt linh hoạt như sau:

– Đợt 1: nộp 15% khi ký hợp đồng mua bán.

– Đợt 2:  nộp 15 % khi xây dựng đến sàn tầng 5.

– Đợt 3: nộp 15% khi xây đến tầng 20.

– Đợt 4: nộp 15% khi xây đến tầng 36.

– Đợt 5: nộp 10% khi cất nóc.

– Đợt 6: nộp 25% khi bàn giao nhà.

– Đợt 7: nộp 5 % khi nhận Giấy Chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Về mức giá chính thức, chúng tôi xin cập nhật ở những bài viết sớm nhất.

Thay mặt chủ đầu tư và đội ngũ kiến tạo nên dự án Athena Fulland, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý khách hàng – những người đã hết lòng quan tâm và dành sự ưu ái vô cùng khi đến với dự án đầy tâm huyết của chúng tôi. Chính vì lý do đó, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá phù hợp và tri ân nhất cho quý vị, đó là điều chắc chắn.
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG