Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Cuộc sống hiện đại, mới mẻ tại shophouse Lê Trọng Tấn Hà Đông

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn đem đến cho thị trường bất động sản 76 căn shophouse Lê Trọng Tấn với sự hoàn hảo của một cuộc sống hiện đại, mới mẻ. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ phác họa cho quý vị những đường nét cơ bản về cuộc sống hoàn hảo đó.

Vị trí vàng của quận Hà Đông 

Có lẽ chúng ta sẽ không cần nói đến quá nhiều về tiềm năng phát triển của vị trí mà dự án shophouse Lê Trọng Tấn tọa lạc – đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông.
Vị trí Shophouse Lê Trọng Tấn
Vị trí Shophouse Lê Trọng Tấn

Bài viết của chúng tôi xin phép được đề cập tới sự dễ dàng đến tuyệt đối của cư dân trong việc di chuyển từ căn nhà của mình đến các địa điểm nổi bật sau:
-         Trường THPT Amsterdam
-         Khu đô thị An Khánh
-         Khu đô thị Dương Nội
-         Bệnh viện 198
-         Thiên đường Bảo Sơn
-         Trung tâm hội nghị quốc gia
-        

Hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, hiện đại

Điểm nhấn để tạo nên cuộc sống hiện đại, mới mẻ tại dự án shophouse Geleximco đó là hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và chất lượng cao. Chúng sẽ biến cuộc sống kinh doanh có phần khô khan của bạn trở nên thi vị hơn, đó là:
-         Khu bể bơi 4 mùa
-         Công viên tản bộ
-         Trường học liên cấp
-         Bệnh viện
-         Gym, Spa,...

Tiện ích Shophouse Geleximco
Tiện ích "vàng"

Việc di chuyển đến các địa điểm dịch vụ tiện ích trên vô cùng thuận tiện nhờ sự đồng bộ hóa về cơ sở hạ tầng và phương tiện giao thông

Không gian sống xanh tươi, yên lành

Con đường Lê Trọng Tấn có diện tích mặt đường cực kì lớn tạo râ vỉa hè rộng thoáng tiện lợi cho shophouse Lê Trọng Tấn Hà Đông trong việc kinh doanh của mình.
Đồng thời, chủ đầu tư dành chi phí rất lớn cho việc kiến tạo không gian xanh với hệ sống cây xanh cùng với dịch vụ chăm sóc cắt tỉa, bảo dưỡng môi trường. Bạn sẽ được sống trong không gian trong lành, thư thái và hiện đại, văn minh nhất!

Bạn còn chần chờ gì mà không hiện thực hóa ước mơ sở hữu một nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp bền vững của mình bằng cách đặt mua shophouse Lê Trọng Tấn Dương Nội?
Copyright © 2014 - 2015 CHUNG CƯ DREAM HOME CT36 ĐỊNH CÔNG